Ảnh Danh sách thủ tục hành chính

LĨNH VỰC TÀI CHÍNH (01 TTHC)

Thủ tục:Quyết định mua sắm tài sản công phục vụ hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị trong trường hợp không phải lập thành dự án đầu tư.

QT-QLCS-01

Quyết định 2389/QĐ-UBND ngày 10/06/2020 của UBND TP Hà Nội

Quyết định 4148/QĐ-UBND ngày 16/09/2020 của UBND TP Hà Nội

 

ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN BA VÌ

ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ CẨM LĨNH

Description: Tập tin:Coat of arms of Vietnam.svg

QUY TRÌNH

QUYẾT ĐỊNH MUA SẮM TÀI SẢN CÔNG PHỤC VỤ HOẠT ĐỘNG CỦA CƠ QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ TRONG TRƯỜNG HỢP KHÔNG PHẢI LẬP THÀNH DỰ ÁN ĐẦU TƯ

MÃ SỐ

:

QT-QLCS-01

LẦN BAN HÀNH

:

01

NGÀY BAN HÀNH

:

08 / 10/ 2020

SOÁT XÉT

PHÊ DUYỆT

Họ và tên

Đoàn Thị Thúy

Phùng Hữu Thanh

Chữ ký

Chức vụ

Công chức kế toán – tài chính

Chủ tịch UBND xã

LÝ LỊCH SỬA ĐỔI

Yêu cầu sửa đổi/ bổ sung

Trang/ phần sửa đổi

Nội dung sửa đổi

Lần

sửa đổi

Ngày

sửa đổi

  1. MỤC ĐÍCH

Quy định trình tự giải quyết thủ tục Quyết định mua sắm tài sản công phục vụ hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị trong trường hợp không phải lập thành dự án đầu tư và cách thức phối hợp giữa các bộ phận nhằm đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định của Nhà nước và đáp ứng nhanh nhất yêu cầu của cơ quan.

  1. PHẠM VI ÁP DỤNG

Quy trình này áp dụng đối với hoạt động tiếp nhận, xem xét và giải quyết thủ tục hành chính Quyết định mua sắm tài sản công phục vụ hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị trong trường hợp không phải lập thành dự án đầu tư cho cơ quan, tổ chức tại UBND xã.

Công chức được phân công có trách nhiệm thực hiện, phối hợp cùng các đơn vị liên quan tham mưu lãnh đạo UBND thực hiện quy trình này.

  1. TÀI LIỆU THAM KHẢO

Các văn bản pháp quy liên quan đề cập tại Phụ lục 01.

  1. ĐỊNH NGHĨA, VIẾT TẮT
  • UBND                              : Ủy ban nhân dân;
  • TTHC                              : Thủ tục hành chính;
  • QLCS                               : Quản lý công sản;
  • BPMC                              : Bộ phận một cửa, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính.
  1. NỘI DUNG QUY TRÌNH

5.1

Cơ sở pháp lý

Phụ lục 01.

5.2

Điều kiện thực hiện thủ tục hành chính

Không.

5.3

Thành phần hồ sơ

Bản chính

Bản sao

Văn bản đề nghị mua sắm tài sản công của cơ quan, tổ chức, đơn vị có nhu cầu mua sắm tài sản;

x

Danh mục tài sản đề nghị mua sắm (chủng loại, số lượng; giá dự toán; nguồn kinh phí);

x

Các hồ sơ khác có liên quan đến đề nghị mua sắm tài sản (như: Tiêu chuẩn, định mức sử dụng tài sản công; Dự toán ngân sách nhà nước hàng năm được giao hoặc nguồn kinh phí được phép sử dụng) (nếu có).

x

5.4

Số lượng hồ sơ

01 bộ.

5.5

Thời hạn giải quyết

Tối đa 30 (ba mươi) ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

5.6

Nơi tiếp nhận hồ sơ

BPMC UBND xã.

5.7

Lệ phí

Không.

5.8

Kết quả giải quyết thủ tục hành chính

Quyết định mua sắm tài sản hoặc văn bản hồi đáp trong trường hợp đề nghị mua sắm tài sản không phù hợp.

5.9

Quy trình xử lý công việc

TT

Trình tự thực hiện

Trách nhiệm

Thời gian

Biểu mẫu

Nộp hồ sơ

Cơ quan, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của UBND xã có nhu cầu mua sắm tài sản chuẩn bị bộ hồ sơ theo mục 5.3 và gửi đến BPMC UBND xã.

Cơ quan, đơn vị

Giờ hành chính

Theo mục 5.3

Lãnh đạo UBND phân công thụ lý

Trên cơ sở đề xuất của cơ quan, tổ chức, đơn vị, Lãnh đạo UBND phân công công chức thụ lý hồ sơ.

Lãnh đạo UBND

½ ngày

Thụ lý, giải quyết hồ sơ

Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Công chức được phân công căn cứ vào các văn bản hướng dẫn hiện hành thẩm định hồ sơ:

- Nếu hồ sơ đầy đủ đúng thành phần, số lượng, đề nghị mua sắm tài sản phù hợp, Công chức được phân công dự thảo Quyết định mua sắm tài sản theo thẩm quyền trình Lãnh đạo UBND phê duyệt.

- Nếu hồ sơ không hợp lệ, Công chức được phân công dự thảo Văn bản trà lời, nêu rõ lý do.

Công chức được phân công

26 ngày

Dự thảo    Quyết định mua sắm tài sản

Phê duyệt

- Lãnh đạo UBND xã xem xét hồ sơ, nếu đồng ý, ký duyệt Quyết định mua sắm tài sản .

- Trường hợp không phê duyệt, chuyển lại hồ sơ cho Công chức được phân công để xử lý.

Lãnh đạo UBND xã

02 ngày

Quyết định mua sắm tài sản

Hoàn thiện hồ sơ

- Công chức được phân công tiếp nhận kết quả, chuyển văn thư phát hành văn bản; chuyển BPMC trả kết quả cho cơ quan, tổ chức.

- Lưu hồ sơ.

Công chức được phân công;

Văn thư

½ ngày

Trả kết quả

BPMC trả kết quả cho cơ quan/ tổ chức theo quy định tại quy trình QT-UBND-06.

BPMC

01 ngày

             
  1. PHỤ LỤC, BIỂU MẪU

STT

Mã số

Tên biểu mẫu, phụ lục

Phụ lục 01

Cơ sở pháp lý.

Biểu mẫu theo Quy trình QT-UBND-06 – Quy trình một cửa, một cửa liên thông.

Mẫu số 01

Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.

Mẫu số 02

Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.

Mẫu số 03

Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ.

Mẫu số 04

Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả.

Mẫu số 05

Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ.

  1. LƯU TRỮ HỒ SƠ

STT

Văn bản lưu

Trách nhiệm lưu

Thời gian lưu

01 Bộ hồ sơ theo mục 5.3

Công chức được phân công

01 năm

Quyết định mua sắm tài sản hoặc Văn bản trả lời

Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ

Công chức được phân công + BPMC

Thông báo về việc bổ sung hồ sơ (nếu có).

BPMC

Thông báo về việc hồ sơ không đủ điều kiện giải quyết (nếu có).

Văn bản xin lỗi đối với hồ sơ giải quyết quá hạn và hẹn lại thời gian trả kết quả (nếu có).




CÁC TIN CÙNG CHỦ ĐỀ